Thứ 2, ngày 23/10/2017
  • Trang chủ
  • Tra cứu hồ sơ
  • Gửi hồ sơ qua mạng
  • Cổng thông tin điện tử
  • THÔNG TIN ĐĂNG NHẬP
    Quên mật khẩu?

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN

    GỬI HỒ SƠ TTHC QUA MẠNG

    Để gửi hồ sơ thủ tục hành chính trên cổng thông tin điện tử công dân thực hiện theo các bước sau:

    • Bước 1 : Đăng nhập vào hệ thống
    • Bước 2 : Nhấn vào mục Gửi hồ sơ qua mạng
    • Bước 3 : Chọn đơn vị giải quết, chọn loại thủ tục hành chỉnh sau đó bấm nút Thêm
    • Bước 4 : Nhập đầy đủ các thông tin bắt buộc trên màn hình, sau đó bấm Cập nhật để thực hiện
    • Bước 5 : Để sửa một hồ sơ : Trên màn hình danh sách, chọn một hồ sơ, bấm nút Sửa, nhập đầy đủ các thông tin bắt buộc sau đó nhấn nút Cập nhật để thực hiện.
    • Bước 6 : Để xóa hồ sơ : Trên màn hình danh sách, chọn một hay nhiều hồ sơ, nhấn nút Xóa sau đó nhấn Ok để thực hiện.